HIỆN TẠI FLUGE HIỆN TẠI TRONG LỄ HỘI MÙA HẤP DẪN NHẤT

Mùa hè đồng nghĩa với các lễ hội âm nhạc ở nước ta, nơi hàng năm có vô số đề xuất âm nhạc ngoài trời sinh sôi nảy nở ở mọi góc của bán đảo. Fluge Audiovisuales đã có mặt như một nhà cung cấp nghe nhìn tại các lễ hội nổi bật nhất của mùa giải, một lần nữa đã thu hút hàng ngàn người tham dự để thưởng thức các buổi biểu diễn của các nghệ sĩ yêu thích của họ. Tiếp theo, chúng tôi xem xét các trích dẫn có liên quan:

Đối với các sườn dốc độc lập nhất, IBF đã hoàn thành một phần tư thế kỷ của lịch sử với một số tên phù hợp nhất của thể loại này ở Benicassim, nơi Fluge Audiovisuales cung cấp, trong một năm nữa, thiết bị âm thanh, ánh sáng và video cho hai kịch bản của nó chính Ngoài ra, BBK Live đã đưa pop và indie lên đỉnh Kobetamendi vào tháng 7 năm ngoái để đóng một phiên bản thành công khác. Fluge Audiovisuales và ABS-Fluge Euskadi đã cung cấp các thiết bị âm thanh, ánh sáng và video của lễ hội. Mặt khác, Warm Up Estrella de Levante đã mang một số ban nhạc nổi bật nhất của phong cách này đến Murcia, nơi Fluge Audiovisuales cũng cung cấp thiết bị nghe nhìn của hai giai đoạn của nó.

 

Đổi lại, Low Festival đã trồng cây indie và đá cách bờ biển Benidorm vài mét với Fluge Audiovisuales với tư cách là nhà cung cấp vật liệu nghe nhìn cho một số giai đoạn của nó, ngoài các thể loại nói trên, nhiều khía cạnh khác cũng được đáp ứng. Tiếp tục với indie, Lễ hội Vida Barcelona, ​​nổi bật với tính cách gần gũi và thân mật, đã có Fluge Barcelona là nhà cung cấp thiết bị âm thanh, ánh sáng và video của sân khấu chính, trong số những người khác.

Những người yêu thích nhạc Jazz đã tìm thấy ở xứ Basque hai trong số những sự kiện quan trọng nhất trong năm của họ: Liên hoan nhạc Jazz Vitoria-Gasteiz lần thứ 43 và 54 Heineken Jazzaldia de Donosti. Người đầu tiên có Fluge Audiovisuales là nhà cung cấp nghe nhìn và 54 Heineken Jazzaldia, ngoài Fluge Audiovisuales, ABS-Fluge Euskadi là nhà cung cấp thiết bị nghe nhìn cho một số tình huống của nó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua nhạc cụ giá ưu đãi có 1-0-2 tại Việt Thương Music cuối năm 2019

Khuyến mãi tháng 10: Triển lãm Piano – Kiệt tác vượt thời gian